» » Mở bán đợt cuối dự án Thăng Long Victory

Mở bán đợt cuối dự án Thăng Long Victory

Mở bán những căn hộ cuối của dự án thương mại Thăng Long Victory (ở phía Tây TP Hà Nội). Dự án bán được khoảng 85% số căn hộ trong lần mở bán trước. Chủ đầu tư sẽ hoàn thiện dự án với chất lượng, tiến độ an toàn, dịch vụ đáp ứng tốt nhằm mang lại môi trường sinh sống tiện ích cho cư dân. 

Khách hàng mua trong đợt mở bán cuối được hưởng nhiều ưu đãi tài chính như giá bán từ 14,3 triệu đồng một m2 (đã gồm VAT và nội thất cơ bản), tổng giá trị từ 800 triệu đồng mỗi căn, được hỗ trợ gói 30.000 tỷ từ SHB với lãi suất 5% một năm vay trong vòng 10 năm, hạn mức cho vay tối đa 70% giá trị căn hộ. Hiện tại dự án xây đến tầng 16 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2016.

Dự án Thăng Long Victory nằm ngay mặt tiền của đại lộ Thăng Long thuộc huyện Hoài Đức (Hà Nội). Đây là dự án có vị trí đẹp trong quần thể khu chung cư cao tầng, khu văn phòng, thương mại du lịch nên nhiều thuận lợi trong việc phát triển kinh tế, giao thông, văn hóa xã hội.

Chung cư Thăng Long Victory được thiết kế 20 căn hộ một mặt sàn với các loại diện tích 59,8m2, 69,8m2, 93,3m2 từ 2 đến 3 phòng ngủ và 2 vệ sinh. Một mặt sàn được chia làm 2 đơn nguyên, mỗi đơn nguyên là 10 căn hộ và được trang bị tổng 6 thang máy tốc độ cao và 3 thang thoát hiểm.

Các căn hộ tại đây được thiết kế hợp lý, diện tích vừa phải, phòng đều lấy được ánh sang tự nhiên. Với thiết kế vuông vắn, thông minh, căn hộ không mất nhiều diện tích chết, tận dụng được tối đa không gian sinh hoạt.

Ngoài ra, nơi đây còn sở hữu nhiều tiện ích như hệ thống spa hiện đại, khu vực bể bơi ngoài trời cao cấp, phòng tập gym tiên tiến... mang lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thân thiện với môi trường.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply