» » Galleria sự lựa chọn mới của người việt

Galleria sự lựa chọn mới của người việt

Dự án Galleria được xây dựng trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ - một trong những tuyến đường quan trọng của khu Nam Sài Gòn, TP HCM, cách trung tâm quận 1 khoảng 20 phút di chuyển.
Nơi đây được quy hoạch không gian thoáng mát với hệ thống cây xanh cùng cơ sở hạ tầng giao thông thuận lợi. Trong khu vực dự án Galleria có đầy đủ tất các dịch vụ và tiện ích phục vụ đời sống của cư dân trong dự án như bệnh viện, trung tâm mua sắm, khu vui chơi cho bé, khu vực cho thể dục, thể thao... 


Galleria có tổng cộng 58 căn biệt thự mang đậm nét kiến trúc Địa Trung Hải, giá bán từ 11,25 tỷ một căn (đã VAT) với diện tích sử dụng từ 620m2, tương đương 18,15 triệu đồng một m2. Tuy nằm ở mặt đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng dự án Galleria vẫn đảm bảo một không gian xanh, sạch, đẹp cho mọi người.
Các biệt thự trong dự án có không gian yên tĩnh, hệ thống cọc móng hơn 2.000, bệ móng cao 1,15m tạo nên chất lượng vững chắc và giúp chống rung, ồn cho toàn khu. 
Dự án Galleria được nằm trong khu biệt lập, mỗi căn có tầng hầm để xe riêng lên đến 9 ôtô. Nhờ vậy mà cư dân sống trong khu vực này có thể vừa để ở vừa kinh doanh những lĩnh vực đòi hỏi cao về mặt không gian và thẩm mỹ như showroom hoặc văn phòng công ty.


Không có nhận xét nào:

Leave a Reply