» »Unlabelled » Báo chí nói gì về VenusLand

Báo chí nói gì về VenusLand

VENUSLAND hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực môi giới, tư vấn, phân phối và tiếp thị các dự án bất động sản tại Việt Nam. Giúp khách hàng giao dịch hơn 1000 căn hộ mỗi năm!

Là đơn vị phân phối dẫn đầu trong phân khúc chung cư giá rẻ tại Hà Nội, VenusLand luôn tự hào đã giúp hàng nghìn khách hàng sở hữu được căn nhà mơ ước của mình tại Hà Nội.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc Công ty Tư vấn bất động sản VenusLand, một đơn vị trực tiếp bán và phân phối các dự án chung cư giá rẻ của Tập đoàn Mường Thanh tại Hà Nội, chia sẻ: Thị trường bất động sản nửa đầu năm 2015 chứng kiến lượng thanh khoản rõ rệt trên mọi phân khúc. Đặc biệt, riêng trên phân khúc chung cư giá rẻ, công ty chúng tôi đã giao dịch mua bán thành công gần 500 căn hộ, tăng 40% so với cùng kỳ năm 2014. Phân khúc chung cư giá rẻ đang thực sự là điểm nóng của thị trường, đặc biệt được sự hỗ trợ từ gói vay 30.000 tỷ đồng, chúng tôi đã giúp và hỗ trợ nhiều khách hàng có thể mua nhà với tầm tài chính ban đầu chỉ từ 300-500 triệu đồng.

Vừa qua, chủ đầu tư Doanh nghiệp Tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên đã tiến hành mở bán chung cư HH2 Linh Đàm với gần 2.000 căn hộ nằm ngay bán đảo Linh Đàm xanh và được bao bọc bởi hệ thống giao thông vô cùng thuận tiện. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, diện tích từ 45-76m2, từ 1-3 phòng ngủ. Giá gốc chỉ từ 13 triệu/m2. Được vay gói 30.000 tỷ đồng, hỗ trợ vay đến 70%, lãi suất 5%.
Sàn giao dịch bất động sản VenusLand hiện đang là đơn vị phân phối các căn hộ chung cư HH2 Linh Đàm với giá tốt nhất thị trường.

Mọi thông tin chi tiết về dự án chung cư HH2 Linh Đàm, các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty Tư vấn Bất động sản VenusLand 
Add: Tầng 20, tòa nhà HH2 Bắc Hà, Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 0945.017.666

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply