» » » Chung cư HH2 mở đợt bán mới chỉ với trên 800 triệu

Chung cư HH2 mở đợt bán mới chỉ với trên 800 triệu

Dự án đã hoàn thành, chỉ cách bến xe Giáp Bát 2 km, cách Ngã Tư Sở 6 km, đợt mở bán lần này, chủ đầu tư chỉ đưa ra mức giá trên 800 triệu bao gồm VAT và nội thất cơ bản, khách được trả chậm trong 2 năm không lãi suất.


Ngoài các tầng thương mại, từ tầng 6 đến tầng 30 là các căn hộ riêng biệt có diện tích từ 78 - 115 m2, với 2 - 3 phòng ngủ. Ngoài ra, HH2 Linh Đàm còn có khuôn viên cây xanh, khu vui chơi giải trí và một số tiện ích khác.




Với trục đường Nguyễn Hữu Thọ được  mở rộng hoàn thiện, cư dân chỉ mất 10 phút đi xe từ dự án tới trung tâm thành phố. Hệ thống chợ truyền thống và các dịch vụ thương mại sầm uất đã mang đến cho dự án tiện ích đầy đủ, hiện đại.


Điểm đặc biệt nữa của HH2 Linh Đàm chính là dự án đã hoàn thành, khách hàng mua nhà vào ở ngay và hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ hoặc Ngân hàng MBbank cho vay tới 80% giá trị căn hộ trong vòng 15 năm.
Các căn hộ tại đây mức giá trung bình từ 800 đến 1 tỷ đồng. Khách hàng chỉ phải đóng 50% giá trị căn hộ, tương đương 450 triệu đồng là nhận nhà ở ngay, 50% còn lại trả trong 2 năm không lãi suất. Đặc biệt, khách hàng đóng 100% sẽ nhận sổ đỏ ngay.
Dự án mới: dự  án vinhomes riverside hải phòngbiệt thự Vinhomes Riverside Hải Phòng
Hiện tại đơn vị phân phối đưa ra chính sách đặc biệt hấp dẫn giành cho Khách hàng mua căn hộ ở ngay trong tháng 7; được tặng ngay gói nội thất bao gồm tủ lạnh, điều hòa, máy giặt và tivi 32 inch (tổng giá trị gói lên đến 25 triệu đồng).

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply