» » Bất động sản đã có những đột phá trong 6 tháng đầu năm 2015

Bất động sản đã có những đột phá trong 6 tháng đầu năm 2015


Theo số liệu từ Bộ Xây dựng, 6 tháng đầu năm 2015, thị trường nhà đất đã ghi nhận sự khởi sắc tại tất cả các phân khúc, đặc biệt là phân khúc căn hộ.

Tại thành phố Hà Nội có khoảng 9.250 giao dịch mua bán thành công, gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng trong tháng 6, Hà Nội có khoảng 1.750 giao dịch thành công, tăng 6% so với tháng trước. Đối với thành phố  HCM, 6 tháng đầu năm có khoảng 8.750 giao dịch mua bán thành công;
Tuy nhiên, khác hẳn so với các thời kỳ tăng trưởng những năm trước, thị trường 6 tháng đầu năm 2015 phát triển mạnh mẽ mà vẫn rất ổn định. Hầu hết các dự án  có vị trí thuận lợi, giá hợp lý khi đưa ra thị trường đều được tiêu thụ nhanh chóng. Đơn cử một số dự án tại thị trường bất động sản khu vực phía Tây và Tây Nam có lượng giao dịch tốt như: dự án Goldsilk Complex, chung cư HP Landmark Tower, chung cư Parkview Residence… Đặc biệt, phải kể đến dự án Goldmark City tại 136 Hồ Tùng Mậu đạt gần 1.200 giao dịch thành công trong 6 tháng đầu năm 2015.
Dự án mới:chung cư vinhomes mễ trì,chung cư vinhomes mỹ đình,biệt thự vinhomes mễ trì

Lý giải cho số lượng giao dịch mua bán bất động sản tăng trong 6 tháng đầu năm, nhiều chuyên gia cho rằng cơ sở hạ tầng phát triển cùng với giải pháp để cấu trúc lại thị trường, dự án, các sản phẩm bất động sản đa dạng hóa hướng tới nhiều đối tượng khách hàng với khả năng chi trả khác nhau. Ngoài ra, các chủ đầu tư đang chú ý đến việc cung cấp ra thị trường các căn hộ được thiết kế linh hoạt, hướng tới không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply