» » Hateco Hoàng Mai: "Đắt khách" các căn view hồ và Công viên Yên Sở

Hateco Hoàng Mai: "Đắt khách" các căn view hồ và Công viên Yên Sở

Với mức giá giao động từ 1.3 tỷ căn 2 phòng ngủ và 1.5 tỷ căn 3 phòng ngủ, việc chào bán Hateco ra thị trường đã phần nào đáp ứng nhu cầu đang rất lớn về căn hộ giá trung bình quận Hoàng Mai, dọc trục vành đai 3, thuộc khu vực Tam Trinh, Lĩnh Nam…

Khách hàng mua căn hộ Hateco Hoàng Mai sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà hấp dẫn như Tủ lạnh side by side 540 lít, máy giặt sấy Elextrolux, điều hòa Daikin, Tivi Led Samsung…, tổng giá trị giải thưởng lên tới 100 triệu đồng. Chương trình tri ân khách hàng này dự kiến sẽ được tổ chức trong tháng 7 tới.

Nằm ngay ở Ngã tư Tam Trinh, liền kề với công viên Yên Sở, là công viên hiện đại và đẹp nhất của Hà Nội, cư dân Hateco được hưởng trọn vẹn không gian xanh mát và thanh bình của Công viên này. Đây là giá trị sống đẳng cấp mà không phải dự án nào cũng có được. Ngoài ra, Hateco Hoàng Mai còn được cộng hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại của Khu đô thị Gamuda liền kề.

Dự án có trục giao thông thuận lợi, chỉ cách phố cổ Hà Nội vài phút chạy xe, ngay gần các tuyến đường chính đi các tỉnh phía Nam, phía Đông như cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, đường trên cao Thanh Trì – Phạm Hùng, đường trên cao Minh Khai, Vĩnh Tuy…

Hateco được đánh giá cao về thiết kế khi cả 4 mặt của tòa nhà đều hướng ra hồ nước điều hòa rộng lớn giúp cho các căn hộ có được tầm nhìn thoáng đãng, dễ chịu, tạo bầu không khí trong lành, tự nhiên. Các căn hộ Hateco cũng được thiết kế tối ưu với nội thất bàn giao hoàn thiện tương đối đầy đủ như: Trần thạch cao, trần thạch cao chống ẩm khu WC, sàn gỗ, vách kính tắm trong nhà WC với các vật liệu xây dựng được tuyển lựa kỹ lưỡng để đảm bảo cho công trình bền vững theo thời gian, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu hiện nay của đa số khách hàng dành cho căn hộ hoàn thiện.
Thông tin mới :
Có nên mua căn hộ Vinhomes Riverside Hải Phòng khôngchính sách bán Vinhomes Riverside Hải Phòng

Với mức giá hấp dẫn chỉ từ 15.8 triệu/m2 (đơn giá tim  tường, đã bao gồm VAT, nội thất hoàn thiện), diện tích đa dạng  64-84-96-112m2… Như vậy, giá một căn hộ 2 phòng ngủ giao động trong khoảng trên dưới 1 tỷ đồng, căn hộ 3 phòng ngủ có giá từ 1,5 tỷ/căn. Ngoài ra, đối tác của Hateco Hoàng Mai là các ngân hàng lớn như Vietcombank, VietinBank, VPBank… luôn có các gói tín dụng hỗ trợ  lên tới 70% giá trị căn hộ, mức lãi suất cực kỳ ưu đãi chỉ từ 7,2% trong năm đầu, trả góp trong vòng 15-25 năm, thủ tục vay vốn nhanh chóng. Với gói vay này, chỉ cần khoảng 400 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ chất lượng này.

1 nhận xét: