» » Tiến độ thanh toán khi mua chung cư HH2 Linh Đàm?

Tiến độ thanh toán khi mua chung cư HH2 Linh Đàm?

Tiến độ thanh toán khi mua chung cư HH2 Linh Đàm?

Chung cư HH2 Linh Đàm được đầu tư xây dựng bởi chủ đầu tư uy tín, đã thành công với rất nhiều dự án chung cư đó là Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Điện Biên. Bán đảo Linh Đàm – Khu đô thị xanh của Thủ đô Hà Nội được chủ đầu tư lựa chọn làm nơi xây dựng và phát triển khu chung cư mới HH2 Linh Đàm với hạ tầng hiện đại, chất lượng tốt với tiến độ thi công đảm bảo. Chung cư HH2 Linh Đàm là sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng đặc biệt với tiến độ thanh toán linh hoạt, chung cư HH2 Linh Đàm giúp cho quý khách hàng dễ dàng sở hữu được căn hộ trong mơ của mình.

tien-do-thanh-toan-khi-mua-chung-cu-hh2-linh-dam
Tiến độ thanh toán khi mua chung cư HH2 Linh Đàm

Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong phân khúc chung cư giá rẻ có giá bán từ 13 – 15,5 triệu/m2, phù hợp với phần lớn khả năng tài chính của khách hàng đang có nhu cầu mua nhà để sinh sống và làm việc tại Thủ đô Hà Nội. Khi mua Chung cư HH2 Linh Đàm, các khách hàng sẽ thanh toán làm 5 đợt theo đúng với tiến độ của dự án, như sau:
- Đợt 1: Đóng 20% GTHD xuất phiếu thu khi đã mua căn hộ.
- Đợt 2: Đóng 20% GTHD ký hợp đồng mua bán khi đã xây thô xong tầng 10.
- Đợt 3: Đóng 20% GTHD sau khi đã xây xong thô tầng 20.
- Đợt 4: Đóng 20% GTHD sau khi đã xây xong thô toàn bộ tòa nhà.
- Đợt 5: Đóng 20% GTHD khi tiến hành nhận bàn giao nhà.
Với tiến độ thanh toán ở chung cư HH2 Linh Đàm vô cùng linh hoạt, người mua hoàn toàn chủ động được tình hình tài chính để chi trả mà không bị gò bó, áp lực nặng. Bên cạnh đó, các căn hộ thuộc Chung cư HH2 Linh Đàm nằm trong dự án thuộc gói tín dụng 30.000 tỷ đồng của Chính phủ, khách hàng sẽ được vay tới 70% giá trị căn hộ, vì thế việc thanh toán sẽ càng dễ dàng và thuận tiện hơn.
Từ những lợi thế đặc biệt nói trên, chung cư HH2 Linh Đàm nổi bật hơn hẳn so với những dự án cùng khu vực vì thế lựa chọn chung cư HH2 Linh Đàm làm nơi an cư là điều lý tưởng nhất dành cho quý khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply