» » Mở bán chung cư HH1C Linh Đàm

Mở bán chung cư HH1C Linh Đàm

Mở bán căn hộ HH1C tại chung cư Linh Đàm đường ngay cạnh đường Nguyễn Hữu Thọ.

Ngày 19/03/2015 chính thức mở bán các căn hộ tại tòa nhà chung cư HH1C Linh Đàm, nhà đầu tư chính cho dự án này là ông Lê Thanh Thản, chủ đầu tư số 1 của công trình là người đứng đầu tập đoàn xây dựng Mường Thanh về xây dựng.

Phiên giao dịch ngày đầu tiên có rất nhiều người đến tìm mua các căn hộ cho thấy đây là một trong những thông tin tốt về thị trường bất động sản ở Hà Nội.

Tòa nhà HH1C nằm giữa 2 tòa nhà HH2A và HH1B, hướng Bắc đối diện với Công viên Bắc Linh Đàm.

HH1C là một trong những tòa nhà có vị trí rất tốt, vì thế những căn hướng ra vườn hoa công viên có giá rất cao, có căn chênh đến 30 đến 40 triệu, và những căn góc lại có giá chênh rất lớn do sàn giao dịch cạnh tranh.
Vị trí chung cư Linh Đàm.

Chung cư HH1C gồm có các căn hộ được rao bán trên các sàn giao dịch bất động sản là căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích 45,54m2, căn hộ 2 phòng ngủ là 65m2, 67m2, căn hộ 3 phòng ngủ là 70,33m2 ,71,96m2 , 82,25m2 .

Đóng tiền theo 5 đợt : với mỗi đợt là 20% số tiền căn hộ mua bán với chủ đầu tư, ngoài ra các ngân hàng hỗ trợ vay vốn mua căn hộ chung cư lên đến 30,000 tỷ, trong đó bạn có thể vay tới 70% của căn hộ tại đây với các ngân hàng BIDV...

Những căn hộ được rao bán với giá từ 13,5 triệu đến 15,5, triệu/m2 của căn hộ, nhưng căn làm dịch vụ thương mai hướng ra đường Nguyễn Hưu Thọ sẽ có giá từ 28 triệu/m2.

Sơ đồ HH1C Linh Đàm

Tiện ích : 

- Khu vui chơi : Với một khuân chơi dành cho trẻ em mang lại hiệu quả, chất lượng cuộc sống và nâng cao cuộc sống hơn, sân chơi dành cho trẻ em như khu chơi bóng, đu quay, hệ thống nhà trượt, xích đu, bập bênh.

- Siêu thị : Hệ thống bán hàng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng tất cả các ngày trong tuần.
- Thể thao : sân bóng đá, khu đánh bóng bàn, bóng chuyền ngoài ra bạn có thể tập thể dục ngoài trời tại các công viên như chạy bộ.

- Bể bơi : diện tích lên đến 100m2 phục vụ cho dân cư tại khu Linh Đàm.

- Khu ăn uống : Nhà hàng với rất nhiều món ăn độc đáo, hải sản tươi sống, phong cách phục vụ chuyên nghiệp.

- Trường học : Với giáo viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, hệ thống đào tạo tốt.

- Bệnh viện : Cở sở hạ tầng tốt, y bác sỹ chuyên môn cao, nhiệt tình trong công việc.

- Công viên :  Linh đàm là một trong những nơi sở hữu rất nhiều cây xanh như công viên bắc hồ Linh Đàm, công viên Tây Nam Linh Đàm...

- Giao thông : Điểm vượt trội ở đây chính là hệ thống giao thông rất tốt, cách trung tâm Hà Nội chỉ có vài km .

Và một số hệ thống an ninh, an toàn tại khu chung cư được quản lý chặt chẽ vì thế mọi người có thể yên tâm. Hệ thống thang máy, phòng cháy chữa cháy tại nơi chung cư các giấy phép chứng nhận về ao toàn.

Bạn tìm hiểu về thông tin mua bán bất động sản ở Linh Đàm có thể liên hệ với chúng tôi để sở hữu căn hộ cao cấp hoặc ký gửi các căn hộ tại Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Venusland.

Tầng 20, phòng 2007, tòa nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương kéo dài, Hà Nội
Email : lienhe@venusland.vn