» » » » Chung cư 36 Phạm Hùng giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư Căn Suất Ngoại Giao

Chung cư 36 Phạm Hùng giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư Căn Suất Ngoại Giao

Chung cư 36 Phạm Hùng giá Trực Tiếp Chủ Đầu Tư Căn Suất Ngoại Giao

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ ĐƯỢC ĐẶT CỌC GIỮ CHỖ CĂN HỘ ,NHẬN BẢNG BÁO GIÁ GỐC TRỰC TIẾP TỪ CHỦ ĐẦU TƯ , KÈM THEO THIẾT KẾ CHI TIẾT CỦA TỪNG CĂN HỘ TẠI DỰ ÁN.
8 Lý doTại sao bạn nên chọn mua dự án Chung cư36 Phạm Hùng ?
Bạn đang muốn mua chung cư ở Cầu Giấy - Mỹ Đình, mà chưa biết chọn dự án nào ? Bạn đang băn khoăn có nên chọn mua căn hộ tại dự án Chung Cư FLC 36 Phạm Hùng hay không? Bạn đang có mong muốn mua nhà nhưng chưa tìm hiểu rõ về dự án, những thuận lợi khi mua căn hộ tại dự án này ..dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua tại dự án nay : 
1.Vị trí dự án:
  -Chỉ cần nhìn trên bản đồ, bạn sẽ thấy ngay FLC Complex 36 Phạm Hùng nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng . Do đó bạn chỉ mất 1 phút để đi bộ ra đường , 2 phút ra bến xe Mỹ Đình , mất 10 phút để vào trung tâm Thành phố, cũng chỉ 2-3 phút là đến với Khu trung tâm hội nghị quốc gia – SVĐ Mỹ Đình hay các khu đô thị lớn phía tây Hà Nội.

2. Giá bán căn hộ:
      Dự án  Chung Cư FLC Complex 36 Phạm Hùng là dự án nhà ở thương mai với mức giá "dễ chịu " chỉ từ 23 triệu/m2. Đây là mức giá phù hợp cho tất cả các hộ gia đình, đồng thời là mức giá tốt nhất có thể để bạn mua được một căn hộ giữa trung tâm thành phố Hà Nội. Đặc biệt, FLC Complex Tower còn nằm trên vị trí đắc địa bậc nhất khu phía Tây Hà Nội :Cạnh khu đô thị Mỹ Đình I & II ,vị trí trung tâm , mặt đường Phạm Hùng ...Với vị trí thuận lợi như vậy vài năm trước giá căn hộ sẽ không dưới 40triệu/m2

3.Diện tích căn hộ:
    Các căn hộ Chung Cư FLC Complex 36 Phạm Hùng được thiết kế đa dạng về diện tích từ 2 - 3 phòng ngủ (55m2-56m2 - 60m2 - 70m2 -95m2 -100m2). Đó là sự lựa chọn hợp lý cho các cặp vợ chồng trẻ , các  hộ gia đình làm ăn sinh sống và mong muốn định cư tại thủ đô Hà Nội tìm mua cho mình một căn hộ chỉ từ hơn 1 tỷ kèm theo tiến độ đóng tiền linh hoạt đươc chia làm nhiều đợt.

4. Chất lượng căn hộ :
- Chất lượng chung cư FLC Complex được chúng tôi "chau chuốt" ngay từ khi còn trên bản thiết kế , với các tiêu chí hiện đại, mở, gần gũi thiên nhiên , nhiều tiện ích .... Bạn có thể cảm nhận điều này từ bên ngoài tòa nhà, đến những đường nét chi tiết trong căn hộ .

5.Tiến độ xây dựng:
 - Khi được hỏi về tiến độ dự án của chủ đầu tư FLC Group thì chưa hề có khách hàng nào phàn nàn về viêc không hoàn thành tiến độ, họ có thể có nhận xét khiến bạn bất ngờ như Anh Nam ( Mua căn hộ tầng 10 tòa FLC Landmark Tower - Lê Đức Thọ ) Anh chia sẻ " Tôi chỉ sợ bạn chưa lo đủ tiền thì họ đã dục đến nhận nhà -  Lúc trước bên FLC thi công nhanh quá khiến tôi phải lo hơi gấp, họ CÁN ĐÍCH trước hẹn 9 tháng cơ đấy "…Người dân nơi đây đã được bàn giao nhà và rất hài lòng về chất lượng và tiến độ thi công của chủ đầu tư .

6.Chính sách vay vốn:
- Với FLC Group , chúng tôi đã nhận được những đề nghị cho khách hàng vay tiền mua nhàhấp dẫn từ các ngân hàng lớn nhưu MB, BIDV … đồng thời chủ đầu tư đang mở hành lang, quy trình “ rất thoáng “ cho khách hàng mua căn hộ tại dự án này . Do vậy sẽ cực kì thuận lợi và nhanh gọn việc được hỗ trợ vay vốn từ các ngân hàng lớn của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết . Đa số những khách hàng làm thủ tục vay vốn đủ điều kiện đều được xét duyệt và vay vốn với lãi xuất thấp và nhanh tróng được giải ngân .

7.Tiện ích:
- Chung cư  FLC Complex 36 Phạm Hùng nằm trong quần thể khu quy hoạch trọng điểm đầu não Trung Uơng và Hà Nội nên được thừa hưởng mọi tiện ích sẵn có mà ít nơi có được, mặt khác cơ sở hạ tầng đồng bộ  hiện đại.
- Các dịch vụ từ chăm sóc sức khỏe “ Phòng Khám “, dịch vụ làm đẹp “ Spa” , Ngân hàng, siêu thị Mini- trung tâm mua sắm, trường mầm non đều được tích hợp trong tòa nhà FLC Complex Tower …
- Ngoài ra nếu bạn đam mê thể  thao thì ngay đó là trung tâm thể thao quốc gia Mỹ Đình có bể  bơi, sân đá bóng , tenis…. hoặc đi mua sắm tại các siêu thị lớn như Big C, The Garden…

8. Dịch vụ hoàn hảo:
- FLC Group luôn đặt lợi ích của khách hàng làm làm kim chỉ nam cho sự phát triển công ty , do đó chúng tôi đã có sự hợp tác với các đối tác lớn như CBRE… để quản lý tòa nhà . Bạn không những được sống trong tòa nhà đẹp mà chất lượng dịch vụ chu đáo và tận tình . Chúng tôi luôn đặt vấn đề An Ninh, Vệ Sinh, Điện Nước lên một vị trí quan trọng , để từ đó có những giải pháp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng với giá cả “ Phải chăng”.

Với những lý do trên , có thể nói đây là thời điểm thuận lợi nhất để bạn sở hữu riêng cho mình căn hộ tại dự án này. Nếu bạn còn băn khoăn hay phân vân gì về dự án trên?. Hãy liên hệ trực tiếp vói chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và hỗ trợ chi tiết .

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX
I .CHỦ ĐẦU TƯ: Tập đoàn FLC
Địa điểm: 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Tổng diện tích: 5000 m2
Khởi công: Tháng 8/2014
Dự kiến hoàn thành: Quý IV/2016
Loại hình: Chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex có diện tích 5.000m2, xây cao 38 tầng và có đầy đủ tất các hạng mục chức năng tiện ích dành cho các cư dân nơi đây như bể bơi trên không, sân đỗ trực thăng và đặc biệt diện tích căn hộ rất hợp lý, ở mức 55, 70, 95, 100 và 133 m2.

II. VỊ TRÍ VÀNG CỦA CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:


Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex có một vị trí tuyệt đẹp - “khu đất vàng” ngay mặt đường tại số 36 Phạm Hùng, tuyến đường huyết mạch phía Tây Hà Nội. Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm ở nơi có nhiều công trình lớn nhất Hà Nội, gần với khu vực đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, IndoChina Plaza, The Garden, bệnh viện 198, BigC. Trong tương lai còn quy hoạch mở rộng để xây dựng hàng loạt các công sở của cả Trung ương và Hà Nội.


Với vị trí vô cùng đắc địa, mang đến cho các cư dân Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex một cuộc sống thuận lợi về nhiều mặt:
- Từ Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex rất thuận tiện cho việc đi lại của quý khách hàng, gần Công viên Cầu Giấy là một trong những công viên đẹp nhất Hà Nội hiện nay và hồ điều hòa Nhân Chính.
-  Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm trong quần thể khu dân trí cao, nhiều khu văn phòng cao cấp như phố Duy Tân, KeangNam, Indochina Plaza, gần một loạt các trụ sở bộ ngành, gần bệnh viện 19-8 và hệ thống các trường học có uy tín như Đại học Quốc gia, Đại học Thương mại, Học viện báo trí tuyên truyền…
- Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex ở cạnh trường cấp I, II, III chất lượng cao Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop có 1 km nên các bé nhà bạn có điều kiện được học trong các trường tốt nhất thủ đô.
- Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm cách khu Liên hợp thể thao Quốc gia Mỹ Đình 1 km nên bạn có nhiều lựa chọn về vui chơi giir trí hoặc rèn luyện thể thao tăng cường sức khỏe cho bản thân như: bơi lội, đá bóng, chơi tenis…

III. ƯU THẾ VƯỢT TRỘI CỦA CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex là tòa nhà hỗn hợp quy mô hiện đại dự kiến cao 38 tầng, bao gồm các căn hộ cao cấp và khu trung tâm thương mại và các dịch vụ đi kèm như siêu thị, phòng khám, ngân hàng….
+ Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex nằm trên trục đường chính nối thẳng ra sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc, Chung cư 36 Phạm Hùng  nằm đối diện dự án công viên lớn, dự án cũng đồng thời có vị trí đắc địa là thuận tiện bến xe, các khu căn hộ, trung tâm thương mại cao cấp, bệnh viện, trường học các cấp và hàng loạt trụ sở chính của các bộ, ngành… Đây là lý do khiến dân cư tương lai của Chung cư 36 Phạm Hùng sẽ được tận hưởng rất nhiều tiện ích từ vị trí hiện tại. Gần trung tâm, thuận tiện về mặt giao thông là ưu điểm rất lớn của FLC Complex Tower.

+ Đặc biệt, khu vực này trong vài năm gần đây còn được quy hoạch để xây dựng hàng loạt công sở đầu não của Hà Nội và Trung ương; dự án Chung cư 36 Phạm Hùng ngay gần với khu vực đô thị hiện đại như tòa nhà Keangnam, IndoChina Plaza, The Garden, bệnh viện 198, BigC và hàng loạt trường học lớn các cấp…

+ Bên cạnh tiện ích hoàn hảo từ khu vực, dự án  FLC Complex cũng được chủ đầu tư thiết kế nhằm mang lại không gian sống tiện nghi cho khách hàng. Theo đó, 100% các căn hộ được thiết kế để sử dụng ánh sáng tự nhiên – là một yếu tố tuyệt vời mà không phải dự án tầm trung nào cũng làm được.

+ Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex đầy đủ các dịch vụ tiện ích tuyệt vời khác như khu tập thể thao, bể bơi, nhà trẻ, trung tâm thương mại, sân đậu trực thăng…, nhằm cung cấp tiện ích tối đa cho cư dân. Khu bãi đỗ xe, hệ thống thang máy, nước sinh hoạt, điện… cũng được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp, để đảm bảo tòa nhà được vận hành thông suốt, chất lượng cao.

IV. THIẾT KẾ CĂN HỘ CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
Căn hộ Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex được thiết kế mang phong cách hiện đại, sang trọng và nâng cao tiện ích cho khách hàng với 2-3 phòng ngủ, phòng khách sang trọng, vệ sinh kép kín, không gian hướng sáng tự nhiên, sự tính toán kỹ lưỡng về mặt phong thủy mang lại tài lộc vẹn toàn cho gia chủ.
- Tòa nhà cao: 38 tầng
- Số lượng căn hộ: khoảng 500 căn hộ
- Bãi đỗ xe 3 tầng hầm.
Mặt bằng tầng điển hình Chung cư 36 Phạm Hùng FLC Complex
Diện tích căn hộ: 58m2, 68m2, 75m2, 95m2, 100m2, 111m2, 144m2.

Chung-cu-flc-complex-36-pham-hung


V.GIÁ BÁN CHUNG CƯ 36 PHẠM HÙNG - FLC COMPLEX:
1. Giá bán Chung cư 36 Phạm Hùng - FLC Complex: 23 triệu/m2 ( Đơn giá này đã chưa bao gồm VAT, phí bảo trì căn hộ)
2. Tiến độ bàn giao nhà : GIAO NHÀ QUÝ III/ 2016
3. Tiến độ nộp tiền mua chung cư flc Complex chia làm 06 đợt